Thứ Sáu, 23 tháng 7, 2010

CƯỜI CHÚT CHƠI

From Nguyen ngoc Linh* My Loan
Chuyện Vợ Chồng
Nhà sắp có khách, bà vợ tay chống nạnh hất hàm hỏi ông chồng :
- Bộ ông định mặc quần đùi để tiếp khách hay sao vậy ? 
Ông chồng hậm hực trả lời :
- Phải, tôi muốn mọi người đều biết bà đã nuôi tôi như thế nào !       
Bà vợ không phải tay vừa đáp ngay :
- Được, nếu vậy ông hãy cởi luôn cái quần đùi ra đi, để cho họ thấy ông có đáng để nuôi không !
Ông chồng ! ! !
* * * * *

Người Vợ Tuyệt Vời
Hai người bạn nói chuyện với nhau :
- Có lẽ mình phải xin ly dị.
- Sao vậy ?
- Vợ mình nửa năm nay không thèm nói với mình một câu nào.
- Cậu điên à! Biết tìm đâu ra một người vợ tuyệt vời như thế.
* * * * *
Tiếng Thở Dài
Quan toà hỏi một nhân chứng nữ :
- Có chồng hay chưa ?
Bà này thở dài.
Toà nói với thư ký :
- Ghi đi ! chưa chồng.
Một lát sau quan toà hỏi một nhân chứng Nam :
- Đã có vợ chưa ?
Người này cũng thở dài.
Toà nói :
- Ghi đi ! đã có vợ.
* * * * *
Bán Ví
Một Cô nguời Trung đứng rao bán ví :
- bóp đây … bóp đây ... bóp đây
bóp trên thì 5 ngàn
bóp dưới 7 ngàn
bóp bên phải và bên trái cùng giá
... bóp đi bóp đi ...
- bóp da thì 7 ngàn
bóp lông 13 ngàn
bóp ngoài 3 ngàn
bóp trong 8 ngàn
... bóp đi bóp đi ...
thấy vậy có 1 anh chàng đi ngang qua liền hỏi 
- cô ơi vậy bóp nào là rẻ nhất
cô gái trả lời :
- bóp em là rẻ nhất ...
rồi quen miệng cô nói luôn :
- bóp đây anh bóp đi
* * * * *
Đàn Bà Giỏi Thật
Một bà sau khi cho tiền ông hành khất ở cuối nhà thờ liền hỏi :
- « Sao ông ra nông nỗi này, vợ con ông đâu ? ».
- « Thưa bà, vợ tôi chẳng may qua đời rồi ạ. Nếu vợ tôi còn thì tôi đâu đến nông nỗi này ạ ».
Bà quay sang ông chồng :
- « Thấy chưa, đàn bà là đảm đang lắm. Không có đàn bà là chỉ có nước đi ăn mày. Nhưng khi còn sống bà ấy làm gì hả ông ? ».
- « Thưa nó đi ăn mày thay cho tôi ạ ».
* * * * *
Bệnh Tình Chăm sóc chồng ốm nặng, cô vợ sụt sùi hỏi :
- Anh thấy trong người thế nào ?
Chồng :
- Mấy hôm nay em bớt nói, thần kinh anh đã ổn định dần, đỡ co giật.
* * * * *
Bia Ôm Hai vợ chồng già ngồi nói chuyện :
- Lúc ngồi xe ôm, ôm cái thằng lái xe, bà có thấy thích không ?
- Thích thú cái gì, chẳng qua để an toàn thì phải ôm vậy thôi!
- Đó bà thấy chưa ? Bà cứ nói bia ôm này nọ, nhưng nó cũng như xe ôm thôi. Vào quán uống bia nhiều phải say, say thì phải ôm một cái gì đó cho khỏi ngã ! Hoàn cảnh nó buộc phải vậy chứ thích thú cái gì !