Thứ Tư, 26 tháng 5, 2010

TIN QUAN TRONG

Tintuc caonien
From: Thieu Vu* Khoi Ta

tu than   
TIN QUAN TRONG VE TYLENOL !
          Kính thưa quí bạn,
Tôi vừa thấy cái tin nầy, vội gởi đến các bạn ngay (tin vừa loan ra chừng vài chục phút trước cái email nầy). Đã có 30 người chết vì uống Tylenol và những sản phẩm của hãng nầy (Johnson & Johnson). Đã hai lần tôi loan tin rất sớm và nhanh đến quí bạn rằng hãng Tylenol (tức là Johnson & Johnson) đã bị ra lịnh thu hồi 40 nhãn hiệu thuốc khác nhau do hãng nầy sản xuất, trong đó có nhiều thuốc cho trẻ em.       Huynh chieu Dang

tylenol
Trong đây có hình, nếu các bạn không thấy hình thì nên dọc attachment
Click cái hình sẽ đưa vào nguồn tin đầu đủ chi tiết. Hình trên chỉ lấy đoạn đầu bản tin thôi
Ở hai lần trước tôi đã liệt kê hết 40 mặt thuốc của hãng nầy bị thu hồi. Bây giờ các bạn hãy tìm lại mà xem nếu cần. Tôi cũng đã vạch rõ là hãng Tylenol nói dối khi thu hồi rằng vì phân lượng chế tạo những lô thuốc nầy sai nên uống có hại. Tôi đã bảo rằng lý do đúng theo tôi biết là thuốc bị nhiểm vi khuẩn nguy hiểm và hãng Tylenol nói láo. Thì y như rằng mấy hôm sau FDA ra thông báo là hãng nầy có môi trường sản xuất máy móc quá dơ, cho đến cái độ nhân viên kiểm tra hết hồn luôn, không ngờ tệ như vậy. Nay quả thật đã được báo cáo là có 30 người chết vì cụ nầy rồi, ít nhất có 775 người bị bịnh trầm trọng vì thuốc nầy và 40 thứ thuốc khác cùng hãng. Nếu quí bạn đang uống Tylenol hay 1 trong 40 thứ thuốc liệt kê trước đây thì nên ngưng đừng uống tiếp mà đổi qua loại tương tợ củ hãng khác. Đây là đề nghị của tôi, không phải là nhà chuyên môn, và tôi không chịu trách nhiệm đâu. Các bạn lỡ mua 40 nhãn hiệu bị thu hồi mang đến nhà thuốc lấy tiền lại dù cho đã khui hay uống gần hết. Bạn nào bị hại mà chưa chết hay đã chết thì cũng là điều “may mắn” trúng được một số tiền không nhỏ đâu. Muốn biết chi tiết chịu khó đọc email của HCĐ mỗi ngày nghe. Giờ đây quí bạn nào trước đây thấy email của HCD tôi thì delete liền hay bỏ vào spam ngay, các bạn nầy giờ đây thấy tiếc tiếc rồi phải không.
Sau hai email mấy tuần rồi tôi hy vọng là nhiều bạn đã tránh được tai nạn Tylenol. Nay không thể viết dài hơn, tôi muốn gởi vội đến các bạn cùng khắp mọi nơi tin nầy để ngưng ngay chuyện uống Tylenol và 40 mặt thuốc khác bị thu hồi cũng từ hãng Johnson & Johnson.
Nếu các bạn delete email của tôi rồi thì “rán chịu” tôi không cò thì giờ kiểm lại, mà muốn gởi ngay đến cho mọi người cái email nầy. các bạn ở Mỹ có thể thấy tin trên TV vài giờ nữa, nhưng nếu ở đâu đó trên thế giới chưa chắc hay tin ngay.
Thôi thì cứ gởi đến may ra giúp một người khỏi vào nhà thương thì tôi cũng vui rồi. Muốn đọc toàn bộ click cái hình trên. HCD (25-May-2010)